Với cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu về nơi ở cũng có nhiều thay đổi đặc biệt với cuộc sống bận rộn tại những thành phố lớn. Căn hộ chung cư ngày càng được nhiều người lựa chọn làm nơi sinh sống và làm việc. Do tính chất đặc thù của các khu chung cư, việc thiết kế kiến trúc nội thất của các căn hộ luôn đòi hỏi sự sáng tạo, kết hợp với những phong cách thiết kế kiến trúc nội thất mới nhằm loại bỏ những nhược điểm của căn hộ. Thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ chung cư phải mang đến cho chủ nhân của căn hộ một phong cách sống tiện nghi, thoải mái và mang lại cảm giác sang trọng và thư giãn tuyệt đối sau một ngày làm việc căng thẳng.













 Sự kết hợp giữa nước và gam mầu trắng tạo nên một phong cách thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ hoàn toàn mới được thiết kế bởi Nhà Đẹp 365.

Do đặc thù xây dựng của những căn hộ chung cư, các đường thẳng đang chiếm ưu thế trong việc tối giản thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ chung cư. Một vài vật dụng và đồ dùng trang trí được lựa chọn để mang đến cho căn hộ chung cư một hơi thở mới, một phong cách sống tươi mới và thoải mái.

Chúng tôi xin giới thiệu một mẫu thiết kế cho căn hộ nằm trong tổ hợp chung cư cao cấp mới tọa lại tại Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Căn hộ này được thiết kế cho một cặp vợ chồng doanh nhân trẻ là Anh Thắng và Chị Loan.

Mục tiêu thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ trung cư này là một nơi thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng và những buổi tập thể thao. Căn hộ trung cư này được thiết kế với một phòng khách nối liền với một không gian nhà bếp mở là nơi chủ nhân dùng cafe và các bữa ăn trong ngày với bàn ăn được thiết kết từ thép và composite được sản xuất bởi Nhà Đẹp 365.

Thiết kế kiến trúc nội thất phòng ngủ được thiết kế với những bức tường bằng gạch màu trắng, sử dụng cửa dạng trượt với gam màu xám, cao và tủ đựng quần áo. Phòng tắm được thiết kế sang trọng với đá và các vật dụng thủy tinh được sắp xếp tinh tế tạo ra một phòng tắm mang lại cảm giác thư gian tuyệt đối cho chủ nhân của căn hộ chung cư. Tất cả các phòng được thiết kế tách biệt với cửa ra vào được thiết kế dạng trượt nhằm tạo không gian rộng hơn.

Thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ chung cư sử dụng những vật liệu bền với thời gian. Sàn của căn hộ chung cư được phủ bởi một lớp gỗ sồi sơn màu trắng, trên tường có gắn những tấm kính trắng có khổ lớn, đồ nội thất được sử dụng sơn mài màu trắng, đèn kỹ thuật và đèn chiếu sáng trên trần nhà khi bật lên sẽ tạo ra một không gian nội thất dịu dàng, không gian mở rộng mang đến một cảm giác êm đềm và thư giãn.






Mầu trắng là gam màu chủ đạo trong thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ chung cư ngoại trừ phòng tắm. Khi nhìn vào bức tường của căn hộ chung cư này chính bạn có thể cảm nhận được được sự ngọt ngào và mát lạnh (ảnh ép thủy tinh) mang lại cho bạn cảm giác thư giãn trong làn nước mát trong xanh sau một ngày làm việc căng thẳng
Tường và thiết bị chính trong nhà vệ sinh được sử dụng đá granite đen và được thực hiện bởi những người thợ có tay nghề cao của Nhà Đẹp 365.

Thiết kế kiến trúc nội thất của căn hộ này mang tính gắn kết và nhất quán cao. Đây là những quy tắc chính của nhà thiết kế và nhu cầu sử dụng của chủ nhân căn hộ chung cư này. Đây là một phong cách thiết kế hiện đại, đương đại và tối giản mang đến sự hài lòng cho cả chủ nhân và nhà thiết kế.

Xem các sản phẩm mà Nhà Đẹp 365 đã thiết kế và thi công
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn cần tư vấn thiết kế kiến trúc và nội thất
hãy liên hệ với kiến trúc sư của Nhà Đẹp 365
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline: 0986 3579 33
Email:  nhadep365.vn@gmail.com
Website : www.nhadep365.vn
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top