Vì công việc gia đình, học hành của con cái đều quanh quẩn ở trung tâm thành phố, nên ước mơ sở hữu ngôi biệt thự vùng ven của gia đình vẫn chưa thể thực hiện. Nhưng ngôi nhà phố hiện tại quận 3 cũng đã xuống cấp, việc xây lại ngôi nhà mới cần phải tiến hành trong thời gian sớm nhất.
Do đó, gia đình đã quyết định thuê công ty thiết kế và xây dựng chuyện nghiệp thay vì lại xây ngôi nhà cấp 4 trên nền cũ như trước đây. Sự quan tâm của chủ đầu từ đã tạo động lực cho Nhà đẹp 365 bắt tay vào cải thiện lại không gian sống của gia đình, để mang lại bầu không khí khác biệt so với môi trường sống hiện tại




Thiết kế phòng ngủ nhà phố theo phong cách hiện đại - Ảnh 1

Giai đọan thiết kế cho không gian ngoại thất của nhà phố quận 3 theo phong cách hiện đại đã hoàn thành, Nhà Đẹp 365 cùng gia đình lại tiến hành giai đoạnn thiết kế không gian noi that nha pho cũng với phong cách hiện đại theo thứ tự các không gian từ tầng trệt cho tới 2 tầng lầu trên của nội thất nhà phố. Thiết kế nội thất phòng ngủ được gia đình yêu cầu bố trí tại những góc nhà có hướng tạo ban công mang ánh sáng vào nội thất phòng.

1. Thiết kế phòng ngủ hiện đại - Hòa vào thiên nhiên

Nội thất phòng ngủ nhìn chung vẫn được bố trí những không gian cơ bản của một phòng ngủ. Vẻ đẹp của gian phòng này khác với các không gian khác ở thiết kế phòng ngủ có góc nhìn đẹp nhờ ban công rộng hướng ra mặt phố. dù ban đầu, nhà thiết kế lo ngại nếu mở ban công rộng thì không gian phòng ngủ sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ mặt phố. Tuy nhiên, do chủ nhân gian phòng là người trẻ thích sự nhộn nhiệp của phố xá, nên thiết kế vẫn thoải mái mở không gian nội thất phòng ngủ hướng ra phố nhờ lớp cửa kính trượt.
Thiết kế đã chọn kính cường lực có khả năng cách âm giúp cho không gian phòng ngủ vẫn giữ được sự yên tĩnh khi cần thiết. Ngoài ra, để làm tăng vẻ đẹp của một góc nhìn thoáng, nhà thiết kế đã chọn những loại cây xanh dễ trồng trong nhà, đặt ngay góc không gian thiên nhiên này.



Thiết kế phòng ngủ với bàn làm việc sàng tạo giúp tiết kiệm không gian - Ảnh 2

Gam màu vàng kem của nền phòng ngủ đã giúp ánh sáng trời khi vào nhà trở nên dịu mát hơn, không gây lóa mắt người dùng. Đồng thời, chiếc rèm buông dài ở hai góc cửa là thiết kế phụ trợ vừa làm đẹp lại có tác dụng giữ ấm và mùa lạnh. Vật dụng nội thất trong phòng ngủ là những đồ nội thất có thiết kế đơn giản chủ yếu tạo sự thoải mái, thư giãn trong việc nghỉ ngơi.
Sắc trắng của giường ngủ trên nền vàng kem và các đồ nội thất gam màu nâu đen thật sự trở nên nổi bật, tạo nên trung tâm phòng ngủ tươi sáng. Bên cạnh đó, những thiết kế phụ trợ như gương treo tường cùng bàn làm việc thiết kế cách điệu đã mang đến cho phòng ngủ sự thuận tiện trong sinh hoạt.


Hai góc nhìn đẹp từ ban công phòng ngủ ra không gian ngoại thất - Ảnh 3
Thiết kế phòng ngủ hiện đại với sự đơn giản phù hợp với tính cách năng động của khu đô thị sầm uất. Không gian phòng ngủ tuy không lớn nhưng tìm được cho nhìn khoảng mở có chiều sâu vô tận của thiên nhiên.


2. Nội thất phòng ngủ - Không gian của gỗ

Dù dây là thiết kế phòng ngủ trong không gian nội thất của nhà phố, nhưng gia đình lại rất chịu đầu tư cho những vật dụng nội thất vừa tiện nghi vừa đáp ứng được sở thích dùng gỗ cho nội thất của gia đình. Hầu hết các vật dụng trong phòng đều được thiết kế bằng gỗ với nhiều màu sắc khác nhau.
Những chiếc tủ dùng 2 gam màu nâu và đen tạo vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho phòng ngủ. Tuy nhiên, để tránh sự đơn điệu cho không gian, nhà thiết kế đã mang vào nội thất phòng ngủ những loại gỗ với các vân gỗ khác nhau cho từng khu vực chức năng của phòng.

Nội thất phòng ngủ dùng vật liệu gỗ với gam màu nâu và đen làm thiết kế chính - Ảnh 4
Góc giải trí được thiet ke nha dùng loại gỗ nhạt màu làm không gian hài hòa với ánh sáng từ cửa ban công bên cạnh. Những góc bố trí còn lại đều dùng gỗ với hai màu nâu, đen tạo nên sự liên kết cho toàn bộ thiết kế phòng ngủ.
Thiết kế nội thất phòng ngủ của nhà phố quận 3 là không gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc và học tập của gia đình. Vì vậy mục tiêu mà thiết kế hướng đến là mang đến sự gần gũi, ấm áp cho thế giới riêng của từng thành viên trong gia đình.

Cảm ơn quý khách đã sử dụng và đánh giá về chất lượng dịch vụ của chúng tôi!
---------------------------------------------------------------------------------------------------
NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline: 0986 3579 33
Email:  nhadep365.vn@gmail.com
Website : www.nhadep365.vn
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top