Phòng ngủ lớn của gia đình luôn là một nơi đề cao sự riêng tư, ấm cúng. Dù bạn muốn thiết kế phòng ngủ lớn theo phong cách hiện đại, lãng mạn hay cổ điển, … sẽ luôn cần một điểm nhấn (điểm đặt tầm mắt). Điểm nhấn chính của căn phòng ngủ đẹp sẽ luôn là chiếcgiường ngủ, thêm vào đó là họa tiết trên tường đóng vai trò điểm đặt tầm mắt. Dưới đây là một số phương pháp biến tường của giường ngủ trở nên ấn tượng:






- Nổi bật và lộng lẫy: Trang trí phòng ngủ bằng ga trải giường ấn tượng, hoạt tiết trần độc đáo, thành giường cao và những đồ trang trí tường khác có thể tạo điểm nhấn khéo léo cho phòng ngủ của bạn. Hãy sử dụng những màu sáng, họa tiết lớn, hay những vật trang trí kích thước tương đối lớn.



- Nhấn mạnh vào giường ngủ: Dựa vào phong cách trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại mà bạn nên chọn nhấn mạnh vào bức tường sau giường hay chính chiếc giường ngủ của bạn. Nếu chọn chiếc giường, hãy chọn những vật trang trí tường có màu giản dị, trung tính, hoạt tiết đơn giản, những vật trang trí có thể hòa màu cùng bức tường nhưng vẫn tạo ra những đường nét căn bản. Những vật trang trí này cần làm bức tường sau giường thu hút hơn những bức tường bên cạnh, tuy nhiên vẫn không tương phản với chiếc giường.



- Bản thân bức tường trở thành điểm nhấn: Ở nhiều căn nhà, những thiết kế khéo léo của kiến trúc sư như kệ sách, giá gỗ hay kim loại có thể gây sự chú ý lập tức, và khiến bức tường sau giường của phòng ngủ sang trọng trở thành điểm đặt mắt độc đáo. Những căn phòng như thế này thường không cần thêm đồ vật trang trí trên tường. Với những thiết kế sử dụng những vật liệu giản dị hơn, như tường gạch hoặc tường có họa tiết, nên sơn tường màu trung tính như trắng, xám hay nâu nhạt để khiến bức tường mềm mại hơn.



- Thêm ánh sáng vào phòng: Một cửa sổ lớn mang ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo tràn ngập vào căn phòng bạn có thể là một điểm nhấn tuyệt vời. Trong trường hợp này có thể sử dụng rèm cửa tối màu để ngăn ánh sáng những lúc không cần đến. Đèn ngủ hay đèn treo tường cũng là một cách để đưa ánh sáng ấm áp vào phòng.



Cảm ơn quý khách đã sử dụng và đánh giá về chất lượng dịch vụ của chúng tôi!
Quý khách có nhu cầu thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline: 0986 3579 33
Email: nhadep365.vn@gmail.com
Website : www.nhadep365.vn
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top