Thiết kế kiến trúc biệt thự

Thiet ke kien truc biet thu dep Thiết kế kiến trúc biệt thự
Biệt thự nhà vườn không hẳn chỉ là ngôi nhà để ở, nó phải là ngôi nhà được các Kiến trúc sư giỏi nhất tổ chức không gian và cảnh quan kiến trúc văn hóa mang những nét đặc thù về văn hóa, lịch sử, mang phong cách riêng của chủ nhà.
Sự phối hợp của không gian kiến trúc Biệt thự, nội thất kiến trúc, không gian vườn cảnh,  vườn cây, hoa, trái, nước, cỏ rêu, hoa leo, cổng ngõ, hành lang, bể cạn, bình phong… không chỉ được sắp xếp khéo léo có dụng ý của kiến trúc sư, thể hiện hòa điệu vào với nhau như một bản nhạc trữ tình, cái khung cảnh thiên nhiên do kiến trúc sư thiết kế sáng tạo ấy hòa vào cái tự nhiên của trời đất, của văn hóa văn vật ngàn năm được đúc rút cô đọng ở đấy.
Tinh túy của kiến trúc Biệt thự nó còn mang tính phong thủy của chủ nhà, lấy được linh khí của trời đất mang đến sức khỏe và thịch vượng trường tồn mãi mãi.
Kiến trúc nhà Biệt thự nét đẹp đông phương, nét đẹp của tự nhiên, nét đẹp của  văn hóa vùng miền, qua sự khéo léo của kiến trúc sư sắp đặt nổi bật nên tính cách của chủ nhà với phong thái hào hoa phong nhã.
Biệt thự là loại hình nhà ở được thiết kế và xây dựng trên một không gian tương đối hoàn thiện, có diện tích khá lớn và biệt lập với không gian xây dựng chung. Biệt thự thể hiện vẻ đẹp hài hoà về tỉ lệ hình khối, đường nét kiến trúc và cảnh quan xung quanh.
Sự am hiểu tường tận về đặc điểm kiến trúc của mỗi phong cách biệt thự là điểm mạnh trong các thiết kế kiến trúc biệt thự của chúng tôi. Tuỳ thuộc vào vị trí địa hình, diện tích xây dựng, diện tích khuôn viên và thị hiếu thẩm mỹ của chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế mô hình kiến trúc phù hợp nhất.
Công tác tư vấn (trong suốt quá trình thiết kế):
2 – 4 buổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Thiết kế sơ bộ (giai đoạn 1):
Thiết kế mặt bằng, không gian các phòng nhằm thể hiện cơ cấu tổ chức không gian
Thiết kế kĩ thuật (giai đoạn 2):
- Thiết kế kiến trúc: mặt bằng bố trí vật dụng, các mặt cắt, các mặt đứng.
- Thiết kế chi tiết hệ thống cửa, vệ sinh, lan can, ban công,..
- Bản vẽ phối cảnh công trình
- Bản vẽ khai triển kết cấu công trình
- Thiết kế chi tiết trang trí tường, cột, gờ chi, bệ đỡ
- Thiết kế hệ thống điện, nước
- Thiết kế hệ thống thông tin liên lạc (điện thoại, antenna,…)
Giám sát quyền tác giả:
Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ có mặt trong suốt giai đoạn thi công từ 3 – 5 lần để kiểm tra, phát hiện và báo lỗi xảy ra trong quá trình thi công, nhằm đảm bảo cho việc thi công diễn ra đúng kỹ thuật và đúng ý tưởng của bản thiết kế xây dựng đã được chủ đầu tư phê duyệt.
Hai bên sẽ có một thời gian làm việc để thống nhất các chi tiết thiết kế trước khi triển khai hồ sơ thiêt kế kỹ thuật thi công đầy đủ.
Một số loại hình kiến trúc biệt thự:
Biệt thự cổ điển (biệt thự phong cách kiến trúc Pháp):
 Thể hiện ở những thức cột Hy Lạp, La Mã, những chi tiết kiến trúc Roman, Gothique cầu kì và tuỳ theo thủ pháp của từng tác giả khai thác từng mặt của phong cách này làm cho hình ảnh kiến trúc cổ điển trở nên phong phú hơn hoặc có những cách tân trở thành tân cổ điển.
Biệt thự hiện đại: Biệt thự hiện đại thường có hình khối mạnh mẽ, đường nét kiến trúc ấn tượng và khoẻ khoắn, hướng tới sự đơn giản trong bố cục hình khối, không gian, tổ chức mặt bằng tự do. Những chi tiết trang trí cầu kỳ của trường phái cổ điển cũng được loại bỏ và việc sử dụng vật liệu hiện đại như kính, thép, nhôm, bê tông, gạch…được ưu tiên.
Biệt thự cổ điển cách tân: Là sự kết hợp chọn lọc giữa kiểu dáng, hình khối của trường phái cổ điển với những đường nét mạch lạc, khoẻ khoắn trong trang trí mảng khối của kiến trúc hiện đại. Biệt thự cổ điển cách tân mang dáng dấp hiện đại nhưng vẫn không mất đi tinh thần cổ điển vốn có.
Ngoài ra có một số kiểu biệt thự được phân loại theo địa hình như Biệt thự phố, Biệt thự vườn lại có những biến thể đặc trưng riêng.
Thiet ke nha lo pho dep 022 Thiết kế kiến trúc biệt thự
Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế biệt thự đẹp nhất bởi chúng tôi có những kiến trúc sư & Họa sĩ giỏi nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
—————————————————————————————————————————————————–
NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ – Đống Đa – Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline0986 3579 33
Email:  nhadep365.vn@gmail.com
Website : www.nhadep365.vn
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top