Hãy làm mọi thứ thật đơn giản trong phòng ngủ nhỏ







Nếu bạn có 1 phòng ngủ nhỏ, đầu tiên hãy nghĩ đến công năng của nó. Trong phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, đọc sách, vì vậy trong phòng ngủ nhỏ bạn chỉ cần một chiếc giường ngủ và đèn để đọc sách là những thứ cần thiết nhất.

Chúng ta hãy trang trí , sắp sếp đồ đạc theo cách đơn giản nhất có thể, không dùng các tác phẩm nghệ thuật, chỉ một rèm cửa, một chiếc giường ngủ mầu trắng. Những có rất nhiều cách để kết hợp chúng trong một không gian nhỏ

Đơn giản : Giữ cho mọi thứ đơn giản nhưng nên trang trí đầu giường nhiều mầu sắc, một số hình nền phía sau giường. Hoặc một tấm thảm với hình tiết vui nhộn.

Không gian lưu trữ : Nếu bạn có nhiều đồ đạc nhỏ cần chỗ để, hãy thiết kế một kệ sách treo tường phía sau giường ngủ. Bạn sẽ có thểm không gian để đồ mà không gian phía trước vẫn không bị mất mát. Tuy nhiên bạn cần lưu ý về kết cấu kệ treo tường thật chăc chắn.

Thêm mầu tối : Nếu phòng ngủ của bạn có đủ ánh sáng, hãy them vào các bức tường mảng mầu tối. Việc kết hợp các mảng mầu tối với rèm trắng, và giường trắng sẽ giúp chiếc giường trở thành tâm điểm của căn phòng.

Có một giường ngủ lớn : Tại sao không từ bỏ tất cả các phần khác của đồ nội thất và chỉ đầu tư vào một chiếc giường đẹp và lấp đầy căn phòng với chiếc giường ngủ đó.

Ánh sáng : Hãy gắn đèn vào các bức tường và trên trần nhà để có một không gian sáng hơn.


Cảm ơn quý khách đã sử dụng và đánh giá về chất lượng dịch vụ của chúng tôi!
Quý khách có nhu cầu thiết kế kiến trúcthiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline: 0986 3579 33
Email: nhadep365.vn@gmail.com
Website : www.nhadep365.vn
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top