[IMG]

Thiết kế kiến trúc nhà phố đòi hỏi người kiến trúc sư phải thật khéo léo bố trí sắp đặt chia các phòng, cầu thang, không gian hợp lý...


Thiết kế Kiếnkiến trúc nhà ở là loại hình kiến trúc phổ biến nhất hiện nay, đó là không gian kiến trúc phục vụ cho đời sống sinh hoạt và gia đình con người, nhằm bảo vệ con người khỏi những tác động của thiên nhiên đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình những tiện nghi sinh hoạt để nghỉ ngơi

Hiểu được kiến trúc nhà ở có ý nghĩa rất lớn trong xã hội hiện đại, nhà ở còn là nơi hưởng thụ những thành tựu của khoa học kỹ thuật do xã hội cung cấp với đầy đủ những tiện nghi của văn minh đô thị. Nhà ở - tổ ấm gia đình ngày nay, cần có những không gian để thoả mãn mọi nhu cầu ngày càng cao của con người về thể chất, tinh thần, và trí tuệ và những tiện nghi phục vụ chất lượng sống cao cấp.

Nhà ở là một nhu cầu hạnh phúc đời sống chính đáng, quan trọng của tất cả mọi người trên hành tinh này. Một chỗ ở ổn định để thoả mãn nguyện vọng chính đáng “an cư lạc nghiệp” này. kiến trúc nhà ở tưởng chừng như đơn giản nhưng thực ra chúng lại hết sức phức tạp bởi vì nó có mối liên quan mật thiết đến sở thích, lối sống của từng con người và từng gia đình. Trong xã hội có bao nhiêu con người là có bấy nhiêu tính cách, bao nhiêu gia đình thì có ngần ấy nguyện vọng, sở thích về hình mẫu tổ ấm gia đình.

Người Việt nam nói riêng và người Phương Đông nói chung đã có quan niệm “có an cư mới lập nghiệp” nên nhà ở có yếu tố ảnh hưởng quan trọng và trực tiếp đến chất lượng cuộc sống. Nhà ở góp phần quan trọng trong xây dựng cuộc sống gia đình và xã hội. Dưới một mái nhà làm cho người khoẻ mạnh, bình yên, làm việc, lao động, học tập hăng say và có kết quả, kinh tế gia đình phát triển, giáo dục con cái thành đạt, giữ được truyền thống văn hoá tốt đẹp, lành mạnh, xây dựng được nếp sống văn hoá văn minh, đoàn kết hữu ái với cộng đồng.

Chúng tôi hiểu được giá trị của ngôi nhà quan trọng như thế nào. Với những Kiến trúc sư giỏi nhất có chuyên môn vững vàng,. Cchúng tôi thiết kế kiến trúc nhà ở được bố trí một cách hợp lý về kiến trúc, nội thất và được tính toán kỹ lưỡng về kết cấu nên sẽ giảm được hao hụt dư thừa lãng phí về vật liệu kết cấu, tránh được việc phát sinh phá đi làm lại trong quá trình thi công do công trình đã được thiết kế hợp lý từ ban đầu.

Không những tiết kiệm được tiền bạc mà bạn còn có một ngôi nhà được thiết kế hợp lý, đó là lý do mà chúng tôi khuyên mọi người nên đầu tư cho việc thiết kế nhà ở trước khi xây dựng.

Thiết kế kiến trúc nhà ở là xu hướng thiết kế bền vững, hướng đến những không gian ở cân bằng về mọi mặt như môi trường cảnh quan, văn hóa, kinh tế, con người và xã hội, được kết hợp thiết kế Kiến trúc nhà ở theo Phong thủy, chính là tạo ra những không gian sống cân bằng, đảm bảo các tiêu chí như \"Môi trường bền vững, Kinh tế bền vững và Hạnh phúc bền vững\".

Trong thiết kế kiến trúc nhà phố, các kiến trúc sư của Nhà Đẹp 365 luôn ưu tiên bố trí mặt bằng các phòng theo tầng thật hợp lí để thuận tiện với nhu cầu sử dụng và tận dụng không gian tối đa, tiếp đến là thiết kế mặt tiền sao cho đẹp, phù hợp với văn hóa chung của khu vực đó.

Với phương châm “Làm rộng nhà hẹp, làm đẹp nội thất, làm bạn tự hào với không gian của mình”, dịch vụ thiết kế kiến trúc nhà phố của Nhà Sang luôn xuất phát từ việc giải quyết những bài toán trên bằng các giải pháp kiến trúc hợp lý.

Nhà Đẹp 365 luôn nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu và khó khăn của Quý khách hàng gặp phải trước khi tư vấn và đưa ra phương án kiến trúc để chắc chắn rằng, ngôi nhà tương lai chính là không gian mà Quý khách hàng hoàn toàn muốn gắn bó và hài lòng.


DỊCH VỤ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ GỒM:


1./ Công tác tư vấn (trong suốt quá trình thiết kế): 2 – 4 buổi tùy theo yêu cầu của khách hàng


2./ Thiết kế sơ bộ (giai đoạn 1): Thiết kế mặt bằng, không gian các phòng nhằm thể hiện cơ cấu tổ chức không gian


3./ Thiết kế kĩ thuật (giai đoạn 2):


Thiết kế kiến trúc: mặt bằng bố trí vật dụng, các mặt cắt, các mặt đứng.
- Thiết kế chi tiết hệ thống cửa, vệ sinh, lan can, ban công,..
- Bản vẽ phối cảnh công trình
- Bản vẽ khai triển kết cấu công trình
- Thiết kế chi tiết trang trí tường, cột, gờ chi, bệ đỡ
- Thiết kế hệ thống điện, nước
- Thiết kế hệ thống thông tin liên lạc (điện thoại, antenna,…)


4./ Giám sát quyền tác giả: Kiến trúc sư Nhà Đẹp 365 sẽ có mặt trong suốt giai đoạn thi công từ 3 – 5 lần để kiểm tra, phát hiện và báo lỗi xảy ra trong quá trình thi công, nhằm đảm bảo cho việc thi công diễn ra đúng kỹ thuật và đúng ý tưởng của bản thiết kế xây dựng đã được chủ đầu tư phê duyệt.
[IMG]
Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết nhà ở lô phố đẹp nhất bởi chúng tôi có những kiến trúc sư giỏi nhất chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline: 0986 3579 33
Email:  nhadep365.vn@gmail.com
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top