NỘI THẤT BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN - PHÒNG LÀM VIỆC

Kiến trúc biệt thự mang đến cho cuộc sống gia đình sự tiện nghi trong sinh hoạt, bởi nó sở hữu một không gian rộng lớn không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu sống mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống cao hơn so với các kiến trúc nhà ở khác như: nhà ống, biệt thự phố, ...

Biệt thự Bình Chánh tuy được xây dựng làm nơi nghỉ dưỡng của gia đình, nhưng nơi đây vẫn được thiết kế nội thất dựa trên tiêu chí cơ bản của một không gian sống hàng ngày. Mỗi không gian nơi đây đều được bố trí, Nha Dep 365 thiết kế theo thói quen sống của các thành viên trong gia đình.


Nội thất phòng khách phong cách cổ điển - Ảnh 1


Trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển - Phòng làm việc, gia đình dành hẳn một gian phòng để bố trí phòng làm việc có hướng nhìn đẹp ra vườn nhà cho chủ nhân biệt thự. Đây là không gian sinh hoạt chung của gia đình, là phòng làm việc và tiếp khách quan trọng của gia đình. Nội thất phòng làm việc biệt thự Bình Chánh được thiết kế theo phong cách cổ điển chung cùa kiến trúc biệt thự, nhưng với kiểu dáng riêng theo tính chất của phòng làm việc.

1. Góc riêng cho thói quan làm việc

Việc bố trí góc làm việc trong thiết kế nội thất phòng làm việc có nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào thói quen của gia đình. Nội thất biệt thự cổ điển - Phòng làm việc chọn khuất nhất trong gian phòng để bố trí bàn làm việc theo yêu cầu của gia đình, thay cho việc sắp đặt bàn làm việc ngay trung tâm phòng. Thiết kế mượn góc lõm do diện tích vốn có của phòng làm việc cùng một mặt tủ đựng sách làm thành một không gian nhỏ trong phòng cho bàn làm việc gia đình.

Thiết kế nội thất phòng làm việc theo cách bố trí này cho thấy gia đình và nhất là chủ nhân gia đình là người hướng nội, thích sự biệt lập , yên tĩnh trong không gian làm việc. Tuy nhiên, với việc đặt bàn làm việc ở nơi khuất tầm nhìn thế này sẽ gây ra việc thiếu ánh sáng cho không gian quan trọng của phòng. Nhưng thay vì lắp thêm đèn âm trần làm tăng nhiệt nóng, thì nhà thiết kế chọn cánh mở thêm khung cửa sổ phía sau lưng ghế để mang ánh sáng cho sinh hoạt phòng làm việc.


Thiết kế phòng khách gam màu nâu sang trọng - Ảnh 2

Tất cả vật dụng nội thất trong phòng đều chọn gam màu nâu ấm nhẹ nhàng, trung tính, tạo sự ổn định, cân bằng cho tâm lý người dùng. Những họa tiết cổ điển chạm khắc trên các mặt gỗ và kiểu dánh bàn ghế là thiết kế tạo phong cách cổ điển cho nội thất phòng làm việc.

2. Không gian gia đình

Thiết kế nội thất phòng làm việc biệt thự san vuon Bình Chánh là không gian lớn được bố trí tại góc tầng 1 của biệt thự, nên có được hướng nhìn đẹp ra vườn nhà. Không gian này ngoài chức năng chính là nơi làm việc riêng của gia đình còn là phòng đọc sách, nơi tiếp khách và vui chơi, học hành của con cái. Thiết kế nội thất đã đặt bộ ghế sofa gỗ nâu và đệm trắng ngay trung tâm phòng làm việc, khiến không gian trở nên sang trọng và giảm đi tính nặng nề.

Nội thất phòng làm việc nhờ vào không gian phụ trợ này cũng bớt đi sự vắng lặng. Gia đình ngoài việc tụ họp tại phòng khách, thì đây sẽ là không gian thứ 2 cho gia đình vui chơi mỗi khi có khách đến thăm nhà. Vì vậy, thiết kế đã trang trí phòng với giấy dán tường có hoa văn đơn giản, tranh treo vui mắt để không gian sinh hoạt chung này trở nên thoải mái.


Ghế sofa kiểu dáng cổ điển làm nơi tiếp khách - Ảnh 3

Khung cửa sổ diềm gỗ cùng rèm buông sẽ mang đến cho gia đình khung cảnh thiên nhiên với góc độ cao của tầng lầu. Không gian nơi đây mát lành và rôm rả hơn cùng sự ấm áp từ nắng, gió và thiết kế nội thất phòng làm việc mang lại. Gian phòng tuy bố trí đơn giản nhưng chính sự đơn giản đó sẽ làm câu chuyện của gia đình không bị phân tán. Ngọn đèn kiểu là thiết kế mang ánh sáng với vẻ đẹp cổ kính cho không gian phòng làm việc về đêm.

Nội thất biệt thự cổ điển - Phòng làm việc cũng được thiet ke nha dep theo phong cách kiến trúc cổ điển chung, nhưng tùy vào tính chất gian phòng mà sự gia giảm cho thiết kế cũng được nhà thiết kế điều chỉnh theo. Không gian mới lạ cũng làm tăng sự hứng thú cho công việc của gia đình. Một không gian mới cho sinh hoạt của gia đình thêm chất lượng.

Cảm ơn quý khách đã sử dụng và đánh giá về chất lượng dịch vụ của chúng tôi!

Bạn có nhu cầu thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất hãy liên hệ với chúng tôi.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline: 0986 3579 33
Email: nhadep365.vn@gmail.com
Website : www.nhadep365.vn
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top