Muốn thiết kế một căn phòng karaoke đẹp bạn cần có nhiều sáng tạo đột quá trong thiết kế. Trong đó có sự kết hợp ăn khớp giữa thiết kế và thi công là điều quan trọng nhất. Bởi lẽ quán karaoke là nơi giải trí có nhiều khách hàng, có nhiều đánh giá của khách hàng nhất. Với những chuyên gia thiết kế của công ty kiến trúc xây dựng Kiến Xây chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn về thiết kế nội thất karaoke.



Không gian Karaoke là một dạng không gian giải trí mang tính đại chúng, và trong thời gian khoảng 10 năm trở lại đây phòng karaoke trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người mỗi khi có dịp vui chơi, gặp gỡ bạn bè…Và vì tính đại chúng của loại hình giải trí karaoke, nó có thể phục vụ cho rất nhiều lứa tuổi khách nhau, tầng lớp khác nhau trong xã hội.


Vì vậy, việc thiết kế và trang trí nội thất phòng karaoke là việc làm cần thiết và quan trọng trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Trước khi lên kế hoạch thiết kế nội thất phòng karaoke bạn phải xác định được đối tượng phục vụ chính của không gian ấy, nó có thể giành cho giới trẻ với những hình khối và màu sắc cá tính, hay những bức tranh tường lãng mạn, hoặc nó có thể giành cho tầng lớp trung niên với những họa tiết trang trí mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho một không gian giả trí.

Việc thiết kế nội thất Karaoke sao cho vừa đảm bảo được tính khoa học trong mô hình kinh doanh vừa mang tính thẩm mỹ và tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng đang là một thử thách đặt ra cho bất cứ người chủ nào.


Một phòng hát karaoke được bài trí độc đáo, phong cách chắc chắn sẽ gây được cảm tình và hứng thú đặc biệt cho những vị khách trong những giây phút thăng hoa. Nội thất phòng karaoke có những đòi hỏi rất khắt khe về cả gu thẩm mỹ độc đáo, khác biệt lẫn những tiêu chuẩn kỹ thuật rất cao. Chính vì thế chủ đầu tư cần phải được tư vấn rất kỹ càng bởi nhà thiết kế có kinh nghiệm và chuyên môn.

Chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn giải pháp trọn vẹn từ thiết kế, lập dự toán, thi công và cung cấp trang thiết bị cho quán karaoke, phòng hát gia đình.


Để có một thiết kế phòng karaoke hoàn hảo đòi hỏi có sự đầu tư sáng tạo và làm việc khoa học.

Quy trình thiết kế – thi công nội thất phòng karaoke:

- Gặp khách hàng để khảo sát thực tế, tư vấn những mô hình phù hợp cho không gian của khách hàng.
- Thỏa thuận về nội dung công việc & hợp đồng thiết kế phòng karaoke.
- Tiến hành thiết kế nội thất cho phòng hát, karaoke.
- Gửi mẫu thiết kế phòng karaoke để quý khách duyệt và hiệu chỉnh theo ý muốn.
- Duyệt thiết kế karaoke, chúng tôi lên phương án và tiến hành thi công phòng hát và nội thất phòng hát theo bản thiết kế.
- Tiến hành bàn giao, nghiệm thu công trình

 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top