6 khách sạn độc đáo trên thế giới - Những khách sạn dưới đây sẽ đem lại cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt bởi được thiết kế ở vị trí "siêu độc" hay có tạo hình không giống bất cứ công trình nào.


1. Khách sạn dưới nước

Nếu bạn là người thích biển và muốn ngắm nhìn những chú cá đang tung tăng bơi lội dưới biển, khách sạn Conrad ở đảo Rangali, Maldives sẽ đáp ứng điều này cho bạn. Conrad nằm hoàn toàn dưới nước, nó được bao phủ bởi lớp kính chống thấm đặc biệt.


2. Khách sạn lều tuyết

Có một khách sạn được xây dựng hoàn toàn bằng tuyết nằm ở dãy núi Alps (dãy núi lớn nhất châu Âu). Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lạnh cực độ nhưng nếu ngủ qua đêm bạn không phải lo bị cảm lạnh bởi khách sạn đã trang bị những chiếc túi ngủ chứa nhiệt giữ ấm. Hàng năm, cứ vào tháng 10, những khách sạn lều tuyết này được xây dựng lại bởi sau mùa hè tuyết bị tan đi khá nhiều.

3. Khách sạn hình chú cún

Người Mỹ rất yêu thích chó và họ đã xây cả khách sạn mô phỏng hình ảnh con vật đáng yêu này. Khách sạn hình chú cún xuất hiện ở Idaho (Mỹ). Bước vào bên trong, bạn sẽ thấy rất nhiều đồ nội thất được khắc hình con vật này. Có vẻ như khách sạn hình cún chỉ dành cho những người yêu động vật mà thôi.


4. Khách sạn... nhà tù

Khách sạn "quái dị" này có tên là Alcatraz, nằm ở trung tâm thành phố Kaiserlautern (Đức). Nếu bạn tò mò không biết cảm giác ở bên trong song sắt nhà tù như thế nào thì Alcatraz sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mong muốn. Dù thiết kế theo kiểu "nhà tù" nhưng khách sạn này có đầy đủ tiện nghi, thậm chí không gian đủ rộng để tổ chức các hội thảo có sức chứa trên 200 người.

5. Khách sạn trên máy bay

Khách sạn này vốn là một chiếc máy bay phản lực của hãng hàng không Transjet (Thụy Điển). Vào đầu năm 2008, người ta đã tháo bỏ nội thất cũ bên trong máy bay và bắt đầu trang trí lại để biến nó thành một khách sạn đặc biệt. Khách sạn có 26 phòng với những đồ vật xinh xắn, những ô cửa cũ của máy bay vẫn được sử dụng để du khách ngắm cảnh bên ngoài.

6. Khách sạn hình... cống nước thải

Khách sạn kỳ lạ này có tên Das Park, nằm trong công viên Berne (Áo). Nhiều người tò mò tìm đến và muốn được nghỉ ngơi ở Das Park chỉ bởi họ muốn được thử cảm giác ngủ trong... cống nước thải.


 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top