Thiết kế phòng karaoke hiện đại kiểu Châu Á - Nhu cầu vui chơi giải trí ngày càng cao.Vì vậy, có rất nhiều người đầu tư vào lĩnh vực này. Đặc biệt trong đó karaoke luôn được nhiều người ưa thích nhất. 

Để có một phòng karaoke vừa hiện đại và thẩm mỹ thì phải đảm bảo các yếu tố sao: nội thất hiện đại, màu sắc của hiệu ứng đèn, ghế sofa kiểu dáng đẹp….Mỗi phòng karaoke đều có một phong cách trang trí nội thất riêng để tránh sự nhàm chán, và tạo hứng khởi cho quý khách khi ở trong phòng.

Nội thất karaoke
Mỗi phòng karaoke dưới đây đều mang một phong cách riêng biệt nhưng có điểm chung đều đẹp. Phòng được chú trọng nhiều nhất là đồ nội thất sao cho hòa hợp với phòng. Ghế sofa có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nhưng đa số chọn mẫu ghế sofa bằng đệm bọc da, vải…

Phòng karaoke hiện đại

Mọi thứ trong phòng đều được trang trí rất tỉ mỉ từ trần đến sàn, hiệu ứng đèn led màu sắc đẹp bố trí khắp phòng tạo cảm giác lãng mạng và sôi động theo từng bài nhạc, các bức tường được trang trí hoa văn rất tinh tế. Nội thất karaoke kết hợp với âm thanh sẽ giúp bạn hòa quyện vào âm nhạc.

Phòng karaoke màu xanh lá

Trang trí phòng karaoke đẹp
[Thiết kế nội thất Karaoke - Nhà đẹp 365]
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top