Kiến trúc là một phạm trù bao gồm cả các hoạt động của con người gắn liền với sự vận hành của thiên nhiên vì vậy việc thiết kế một công trình Kiến trúc kết hợp với thiên nhiên sẽ tạo nên một không gian sống thật hoàn hảo.
Sân vườn là phần quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp và phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, với một sân vườn có cảnh quan đẹp, phong thủy đúng luật sẽ giúp bạn thoải mái và may mắn hơn trong cuộc sống. Trong sân vườn có bố trí nhiều cây cối nên tất nhiên chúng đều thuộc hành Mộc, nhưng do màu sắc và hình dáng khác nhau, chúng còn có thể mang thêm nhiều hành khác nữa, vì thế cần phân biệt và phối hợp tốt các hành với nhau.

Sân vườn phong thủy cho Biệt thự vườn

Sân vườn và lối dạo trong biệt thự vườn
Nhà đẹp 365  chúng tôi chuyên nhận thiết kế sân vườn, tiểu cảnh sân vườn, trang trí sân vườn, non bộ, thác nước, suối nước theo tự nhiên với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, phù hợp với không gian của gia đình bạn. Chúng tôi nhận thiết kế sân vườn cho nhà biệt thự, nhà phố, chung cư, trang trại du lịch sinh thái, thiết kế và thi công công viên vườn cảnh... 


Sân vườn cho ngôi nhà theo Phong thủy

Với đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm tận tình phục vụ, Nhà Đẹp 365 cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế sân vườn hoàn hảo nhất. Hãy để mỗi ngày trong tổ ấm của mình là mỗi phút giây thư giãn, hài lòng và tràn đầy yêu thương bằng các kiểu thiết kế sân vườn độc đáo của chúng tôi.



Sân vườn theo phong cách "Zen"

Sân vườn nhỏ trong biệt thự nghĩ dưỡng

Góc tiểu cảnh nhỏ trong vườn nhà phố

Trang trí hàng rào dọc lối vào biệt thự phố

Sân vườn biệt thự hiện đại

Sân vườn của biệt thự hiện đại

Sân vườn khu Resort

Sân vườn biệt thự đơn lập

Sân vườn biệt thự đơn lập
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất :
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline0986 3579 33
Email:  nhadep365@gmail.com
Website : www.nhadep365.vn
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top