SỬA CHỮA NÂNG CẤP VĂN PHÒNG
Không gian không chuyên nghiệp và đủ rộng để nhân viên của bạn thoải mái làm việc? Gọi ngay cho chúng tôi là bạn đã giải quyết một nữa vấn đề rồi. Hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn cách giải quyết, đem lại không gian và sinh khí để tăng hiệu quả công việc.

NÂNG CẤP VĂN PHÒNG VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM:
Chúng tôi có sẵn những linh kiện, phụ kiện chuyên dụng, sản phẩm nội thất của các hãng nổi tiếng hiện có mặt trên thị trường như: nội thất Hafler, Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami, 190… Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ cho sản phẩm đang bị hư hỏng và làm mới các sản phẩm nội thất đem lại cho bạn các dịch vụ chất lượng với phương án tốt nhất nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí hợp lý. Trên hết để đáp ứng việc nâng cấp văn phòng của bạn được hoàn thiện nhất.

ĐÓNG MỚI NỘI THẤT VĂN PHÒNG:
Nhận thiết kế và thi công các loại Bàn Giám Đốc, Bàn Trưởng Phòng, Bàn Nhân Viên, Bàn Họp, Bàn Hội Trường, Ghế Giám Đốc, Ghế Trưởng Phòng

Ghế Nhân Viên, Ghế Hội Trường, Ghế Sofa, Ghế Chờ, Ghế Chân Quỳ Phòng Họp, Ghế Gamma, Tủ Hồ Sơ Giám Đốc, Tủ Hồ Sơ Văn Phòng, Tủ Hồ Sơ Sắt, Quầy Tiếp Tân, Kệ Chứa Hàng, Vách Ngăn Văn Phòng PVC 5cm, Vách Ngăn Vệ Sinh, Vách Ngăn Di Động

BỌC GHẾ VĂN PHÒNG:
Bọc và sửa chữa các loại ghế, nệm bằng những loại chất liệu da - nỉ - vải - nệm… đảm bảo uy tín thời trang và sửa chữa các loại ghế nệm sofa, ghế giám đốc, ghế trưởng phòng. Nhận hợp đồng sản xuất các loại đệm, ghế cao cấp, vải bọc ghế cao cấp.

Khách hàng có thể yêu cầu bọc tại nhà hoặc có thể mang về bọc tại xưởng. Nhà Đẹp 365 nhận bọc lại theo mọi yêu cầu của bạn. Số lượng ít cũng nhận bọc.

KHẮC PHỤC SỰ CỐ:
Hệ thống điện nước văn phòng đang bị hỏng và bạn đang cần phải sửa nó ngay trong ngày hôm nay? Đi làm bạn thấy chiếc bóng đèn phòng họp bị cháy và gần như hệ thống điện của công ty bạn có vấn đề, mặc dù bạn vừa mới sửa mấy hôm trước và bạn cần có điện thắp sáng cho sinh hoạt trong văn phòng. Hay giữa thời tiết nóng bức chiếc điều hòa gặp trục trặc hay chiếc tủ lạnh ko đủ lạnh để bảo quản đồ. Bạn đang lo lắng khi mình chưa tìm được ra chỗ nào sửa chữa uy tín và đảm bảo?

Để hóa đơn tiền nước, điện hàng tháng không khiến bạn choáng váng, hãy gọi Nhà Đẹp 365

[IMG]

Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công xây dựng tốt nhất bởi chúng tôi có đội ngũ nhân công lành nghề, khỏe mạnh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về ngôi nhà của mình.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
NHÀ ĐẸP 365
Trụ sở chính: Số 6 – Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội
Xưởng Nội thất: Ngõ 129, Tổ 68, Phường Trương Định, Quận Hòang Mai, Hà Nội
Hotline0986 3579 33
Email:  nhadep365@gmail.com
Website : www.nhadep365.vn
 
Thiết kế nội thất - nhà đẹp 365 © 2013. Giữ toàn quyền khi phát hành lại bài viết từ nhadep365.vn
Top